เที่ยวหาดบางแสน 2 วัน 1 คืน เพลินๆ กับทะเลใกล้กรุง

จากกรุงเทพขับรถหรือนั่งรถประจำทางไปหาดบางแสน ใช้เวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมงคุณก็จะได้สัมผัสกับบรรยากาศริมทะเลนั่งกินลมชมวิวกันแบบชิลๆ กันได้แล้ว ทำให้หลายคนที่มีเวลาไม่มากต้องการเที่ยวทะเลจะนึกถึงบางแสนกันเป็นส่วนมาก เพราะไม่ว่าจะแบบเช้าไปเย็นกลับ หรือไปเที่ยวข้างคืนเราก็จะมีเวลาอยู่ใกล้ทะเลกันเป็นเวลานาน โดยไม่ต้องเสียเวลาขับรถหรือนั่งรถกันให้จนเหนื่อย หาดบางแสนตั้งอยู่ในจังหวัดชลบุรี และสำหรับทริป 2 วัน 1 คืน เที่ยวทะเลบางแสนนั้นมีอะไรน่าสนใจบ้าง ตามมาดูกันดีกว่าค่ะ

จากกรุงเทพขับรถมาเรื่อยๆ ถึงถนนก่อนลงหาดแถวนี้จะมีร้านอาหารอร่อยเปิดไว้คอยบริการอยู่หลายร้าน อย่ากะนั่นเลยกองทัพต้องเดินด้วยท้องแวะทานอาหารกันก่อนแล้วค่อยไปต่อกันดีกว่า มาทะเลกันทั้งที่ก็อย่าลืมหาร้านอาหารซีฟู้ดรับประทานกันนะคะ เสร็จแล้วค่อยแวะหาที่พักกันต่อ

ริมหาดบางแสนจะมีที่พักเปิดไว้คอยนักท่องเที่ยวหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็น โรงแรม บังกะโล ห้องพัก เก็ตเฮ้าส์ รีสอร์ท และโฮมสเตย์ ชอบแบบไหนก็เลือกพักกันได้ตามใจชอบ ได้ที่พักแล้วคราวนี้ก็ถึงเวลาเดินเล่นริมหาดกันแล้วค่ะ หรือใครจะลงเล่นน้ำก็รอเวลาช่วงบ่ายแก่ๆ หรือเย็นๆ กันหน่อยนะคะ นอกจากนี้บริเวณริมหาดยังมีเครื่องเล่นไว้คอยบริการกันอีกด้วย

สำหรับใครที่ไม่ชอบเดินทางไกลอยากมาพักผ่อนริมทะเลใกล้กรุงเทพ แบบสบายๆ ก็อย่าลืมนึกถึงหาดบางแสนกันนะคะ